ประกาศรับสมัครงาน

สถิติผู้เยี่ยมชม

439663

จัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบลนำไผ่ อำเภอน้ำปาด

               สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบล (จัดประชุมคณะผู้ปฏิบัติงานสภาเกษตรกรระดับตำบล อำเภอน้ำปาดครั้งที่ 2/2558, 
อบรมวิทยากรกระบวนการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับตำบล, ประชุมชี้แจงเกษตรกรผู้มีปัญหาหนี้สินเกษตรกร แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร ที่ดินทำกิน และสวัสดิการ สิทธิเกษตรกร การไม่ได้รับความเป็นธรรม)
ในวันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.00 - 16.30 น. ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำไผ่ อำเภอน้ำปาด จังหวัดอุตรดิตถ์ 

วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนชุมชนระดับตำบลให้มีแผนพัฒนาเกษตรกรรมในการพัฒนาแก้ไขปัญหาร่วมกันในรูปแบบของการจัดการตนเอง เพื่อพัฒนาเกษตรกรให้มีความรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง สามารถจัดทำแผนพัฒนาร่วมกัน นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างทางการเกษตร เพื่อสร้างเครือข่ายองค์กรเกษตรกร เชื่อมโยง
และพัฒนาความร่วมมือในด้านการผลิตทางเกษตรกรรม การแปรรูป การตลาด และการบริโภคเพื่อการยังชีพระหว่างเครือข่ายองค์กรเกษตรกร กับภาครัฐ และภาคเอกชน
ทั้งนี้ ยังเป็นการประชาสัมพันธ์สภาเกษตรกรจังหวัดอุตรดิตถ์ ให้ผู้แทนเกษตรกรทุกระดับ รวมไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้รับทราบบทบาทหน้าที่ และส่งเสริมการพัฒนาเกษตรกรรมของจังหวัดอุตรดิตถ์

IMG 7086.1

IMG 7099.1IMG 7095.2IMG 7147.1