ประกาศรับสมัครงาน

สถิติผู้เยี่ยมชม

439580

กอช. รุกหนักเตรียมจัดโปรโมชั่น 4 เดือนแห่งการออมกับ กอช. หักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เข้าบัญชีเงินออมได้ต่อเนื่อง ไม่พลาด รับร่ม "รัก กอช." เริ่ม 1 กันยายนนี้

          กอช. รุกหนักเตรียมจัดโปรโมชั่น 4 เดือนแห่งการออมกับ กอช.

หักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เข้าบัญชีเงินออมได้ต่อเนื่อง ไม่พลาด รับร่ม "รัก กอช."

เริ่ม 1 กันยายนนี้

        กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เตรียมจัดโปรโมชั่น 4 เดือนแห่งการออมกับ กอช. เชิญชวนสมาชิกสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (Direct debit) ได้อย่างต่อเนื่องช่วยอำนวยความสะดวกให้สมาชิกสามารถได้ออมต่อเนื่อง ไร้กังวลลืมออม เพียงดำเนินการสมัครที่ธนาคารของรัฐทั้ง 4 แห่งทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมย้ำโปรโมชั่น สำหรับสมาชิกที่สมัคร direct debit ภายในเดือนธันวาคม 2561 รับร่ม "รัก กอช." ฟรี

      นางสาวจารุลักษณ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. เปิดเผยว่า กอช. เตรียมจัดโปรโมชั่น 4 เดือนแห่งการออมกับ กอช. เปิดบริการให้สมาชิก กอช. และผู้ที่สนใจ สามารถออมได้สะดวกและต่อเนื่อง เพียงสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (direct debit) เพื่อส่งเงินสะสมสมาชิก กอช. เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ธันวาคม 2561

ผู้ที่สมัครบริการในช่วงตลอด 4 เดือนนี้ จะได้รับร่ม "รัก กอช." ฟรีตามสิทธิโปรโมชั่นพิเศษทันที

ซึ่งโปรโมชั่นในครั้งนี้ เกิดจากการตอบรับจากผู้ที่สนใจสมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (direct debit) อย่างล้นหลาม ในช่วงโปรโมชั่นเมื่อวันที่ 21 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2561

มีสมาชิก กอช. และผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกแต่ต้องการออมให้คนใกล้ชิด ได้ให้ความสนใจรับบริการให้หักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เพื่อส่งเงินสะสมของสมาชิก กอช. เป็นจำนวนมากสำหรับสมาชิกที่สมัครบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (direct debit) ในช่วงโปรโมชั่นที่ผ่านมาขณะนี้ทาง กอช. ดำเนินการทยอยจัดส่งร่ม "รัก กอช." ไปให้สมาชิกตามจำนวนสมาชิก กอช. ที่ได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่องตามที่อยู่ที่ระบุในใบสมัคร

          สำหรับการสมัครรับบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ สามารถสมัครได้ต่อเนื่องไม่มีกำหนดซึ่งเจ้าของบัญชีเงินฝากต้องไปดำเนินการด้วยตนเอง ได้ที่ธนาคารของรัฐทั้ง 4 แห่งทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แก่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ซึ่งเป็นหน่วยรับสมัคร กอช. อยู่แล้ว ด้วยบัญชีเงินฝากที่ต้องการให้ห่างอัตโนมัติจะต้องเป็นบัญชีเงินฝากของธนาคารใดธนาคารหนึ่งใน 4 ธนาคาร และเจ้าของบัญชีเงินฝากไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก กอช. ก็ได้ ซื้อระบบจะดำเนินการหักเงินหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เพื่อส่งเงินสะสมสมาชิก กอช. เข้าในบัญชีกองทุนทุกวันที่ 20 ของแต่ละเดือน ตามจำนวนเงินที่ผู้สมัครได้ระบุไว้ตั้งแต่ 50-1,100 บาทต่อเดือน ทำให้สมาชิกได้รับเงินสมทบจากรัฐอย่างต่อเนื่องรวมทั้งไม่ต้องกังวลว่าจะลืมออม นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางให้ผู้ปกครองสามารถออมให้บุตรหลานได้อีกด้วย

          ผู้สนใจสมัครสมาชิก กอช. สามารถตรวจสอบสิทธิสมัครด้วยตนเองได้ที่แอปฯ กอช. หรือ เว็บไซต์ กอช. www.nsf.or.th ผู้ติดต่อสมัครได้ที่ ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารออมสิน ธ.ก.ส. ธอส. ทุกสาขา ในวันและเวลาทำการ ของธนาคารรวมทั้งสำนักงานคลังจังหวัด สถาบันการเงินชุมชนที่เข้าร่วม และเครือข่ายรับสมัครทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรสายด่วนเงินออม 02-0499000

 

กอช.รกหนก1

กอช.รกหนก2

กอช.รกหนก3

กอช.รกหนก4