ประกาศรับสมัครงาน

สถิติผู้เยี่ยมชม

444323

สกจ.อุตรดิตถ์ หารือขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านการขนส่งผ่านไปรษณีย์ ภายใต้บันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ และ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

      วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564...นายอาวุธ พานิชย์ หัวหน้าส่วนยุทธศาสตร์การเกษตร สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยพนักงานที่เกี่ยวข้อง เข้าหารือร่วมกับนายอุเทน สิงห์ประพันธ์ ผู้ช่วยไปรษณีย์จังหวัดอุตรดิตถ์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดอุตรดิตถ์
เพื่อหารือเกี่ยวกับการดำเนินงานการส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกร และองค์กรเกษตรกร ในการขับเคลื่อนงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ด้านการขนส่งและการจำหน่ายผลผลิตและผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตร ตลอดจนการดำเนินงานต่างๆ ภายใต้บันทึก
ข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ และ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

         โดยในปีงบประมาณ พ.ศ.2565 นี้ บริษัท ไปรษณีย์ จำกัด ได้ช่วยเหลือเกษตรกร องค์กรเกษตรกรในด้านการขนส่งและกระจายผลผลิตทางการเกษตรในอัตราพิเศษ สำหรับเกษตรกร และองค์กรเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดทั่วประเทศ ในอัตราค่าขนส่ง
ที่ลดลงจากค่าขนส่งปกติ
10% เน้นบริการขนส่งประเภท ผลไม้ และผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตร รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนการจำหน่ายสินค้าของเกษตรกรในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ ผ่านบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และจะร่วมกันส่งเสริมเพื่อเพิ่มยอดการจำหน่ายและกระจายผลผลิตทางการเกษตรในพื้นที่ ได้แก่ กระเทียมน้ำปาด สับปะรดห้วยมุ่น มะขามหวาน มะยงชิด มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง ข้าวปลอดภัยและข้าวอินทรีย์ รวมไปถึงผลผลิตและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรอื่นๆ ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรอีกช่องทางหนึ่ง

ปณ651ปณ652ปณ653